Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Vui cười : NHỤC NHÃ QUÁ !...





NHỤC NHÃ QUÁ.!

    Đang nằm ngáp vặt thì điện thoại nổ ting ting, bồ tôi nhắn, anh ơi, đến ngay đi, chồng em vắng nhà rồi. Chúng mình làm trận long giời lở đất nhé. Hí hí.

    Tôi sướng quá vội vã phi xe đến ngay. Cô bồ đã tắm rửa sạch sẽ, thơm ngào ngạt, nằm nghiêng nghiêng cho ráo nước. Tôi đến, hai người nhao vào nhau như trâu chọi Đồ Sơn. Gớm đương hùng hục đánh chén, mồ hôi mồ kê đầm đìa, thở phì phà phì phò thì bỗng...cửa phòng lạch cạch. Cô bồ mặt cắt không còn giọt máu, lắp ba lắp bắp. Anh ơi, chồng em, chồng em về.

    Ngay lập tức tôi phóng ra ngoài ban công. Thằng chồng nó vào, tìm lồng lộn lên. Ra cả ngoài ban công. Tài chưa, không tìm được tôi.

    Thì ra tôi đã đu người xuống dưới, cởi truồng tồng ngồng. Nhưng có vấn đề xảy ra, đu người mãi thì cũng mỏi tay, phải tìm cách nào đó cho cơ thể nhẹ bớt đi. Ý tưởng thiên tài chợt lóe lên. Phải ị bớt cho người nó nhẹ đi. Thế là tôi nhắm mắt nhắm mũi rặn lấy rặn để. May thay cũng tòi ra được một ít. Quả là cơ thể nhẹ hơn.
...
...
    Đang sung sướng vì tìm ra cách thoát hiểm thì có bàn tay đập mạnh vào vai rồi tiếng người giục giã: Anh ơi, dậy đi, sao lại ỉa ra chăn chiếu thế này?. Kinh quá.! Giật mình tỉnh dậy, nhìn thấy vợ đang nhăn nhó. Hóa ra tôi mơ ngủ.! Nhục nhã quá.!

St trên FB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét