Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Bài viết từ blog quen CÀ PHÊ CẦU MÁT




Saturday, June 10, 2017


Cựu học sinh Ngô Quyền Houston họp mặt hè.


Từ Trái: Phan Văn Hóa K1, Lâm Kim Sơn K2, Đỗ Hữu Phương K5, Dzu Minh, Thầy Đào Thiện, Thầy Nguyễn Văn Phú, Thầy Trần Phiên, Thầy Nguyễn Phi Long, Lâm Sĩ Đắt K9, Nguyễn Văn Liễu K7, Anh Sơn, Anh xã Nguyên Nhung.
































































































Hôm nay 6-10-2017 Thầy và trò tại Houston, tổng cộng 30  người, họp mặt tại tư gia Lâm Sĩ Đắt. 10V và phu nhân cùng Lâm Sĩ Đắt cùng lái con Tàu. Thầy cô Trần Phiên đến từ Austin. Thầy Cô Đào Thiện cũng đến từ Austin. Thầy Cô Nguyễn Văn Phú và Thầy Nguyễn Phi Long từ Houston. Buổi họp mặt thật vui trong tình thân thương bạn bè và Thầy trò.

 Xưa nay có một người rất nổi danh trong quán cà phê cầu mát mà Ông chủ HDL rất qúi mến nhưng 5P chưa bao giờ hân hạnh quen biết. Cô rất vui vẽ, thân thiện và qúi mến. Người đẹp được mang cái tên cũng thật đẹp trong quán cà phê đó là: 10Hoàng. Cô đến từ Canada. Anh 5 hân hạnh được gặp 10H.

Tối hôm nay còn một đêm ăn bánh, uống trà quê hương, ngắm trăng rằm tại Cầu mát Biên Hoà do sáng kiến của cô em út thứ 15 Diệu Hương đến từ San Jose. Sau đó anh em sẽ đến thưởng thức cháo khuya tại đầu chợ BH do đầu bếp trứ danh ngày xưa nấu.
Mại dô, mại dô ăn không trả tiền, xin mời bà con cô bác đến tham dự đông đảo...

(Đỗ Hữu Phương: Phóng viên chiến trường viết vội vài hàng gửi về Bộ chỉ uy.)



Từ trái: 10V, chị của Nguyên Nhung, Diệu Hương K15, 10 Hồng, Nguyên Nhung, 10 Hoàng, Ánh Vân K7, chị Hoá, chị Minh Tâm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét